Những poster quảng cáo ấn tượng và hài hước


EmailInPDF.
Quảng cáo không phải là một môn khoa học, nhưng không quá cường điệu thì nó là một nghệ thuật thuyết phục người khác. Làm cho họ phải thốt lên ngạc nhiên trước tính năng của những sản phẩm mà họ không nhận ra và khiến họ chịu móc hầu bao để ring sản phẩm về nhà.
Một sản phẩm nếu không được quảng cáo thì như Stauart Henderson Brit nói "Làm kinh doanh mà thiếu biển quảng cáo thì như bỏ một cô gái vào trong bóng tối – Bạn biết bạn đang làm gì, nhưng không ai biết cả." Dưới đây là những quảng cáo được sáng tạo bởi những bộ não giàu trí tưởng tượng tuyệt vời.
Wake up
Terrible smell
Steady shot
Stable shot
Play see saw
Invisibility scrambler
Revita Beauty Center: Woman
Pepsi: Lemon twist
Patient
Nissan Cube: Guy
McDonald’s: Come as you are
McDonald’s: Come as you are
Kiss my glass

Kerozen: Mice

The insight story
Hot Wheels: Ferrari
Bạn không thể bỏ qua các bài:
Decathlon: Trekking

Near sightedness dog

Feel when wrestling

Fedex: China-Australia
Face detect
The couple
For better digestion
Wide lense camera
Bernmobil: Airport bus
Karlskoga Energi: Broadband
Bose noise reduction headphones: Waterfall
Bad food bad dog
Bad breath




làm biển quảng cáo, làm biển cửa hàng, làm biển công ty, biển cửa hàng, biển công ty, biển phòng, biển chức danh, biển điện tử, biển led, biển ma trận, biển đồng, biển inox, biển mica, biển chữ nổi, biển alumi, ốp alumi, làm biển quảng cáo giá rẻ, làm biển quảng áo uy tín, làm biển quảng cáo cạnh tranh, làm biển quang cáo nhanh chóng, làm biển quảng cáo trực tiếp, quảng cáo tấm lớn, biển quảng cáo, biển quảng cáo tấm lớn, biển quảng cáo ngoài trời, thi công biển quảng cáo,lam bien quang cao, bien quang cao, bien cong ty, bien cua hang, bien dien tu, thi cong bien quang cao